วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

thaiadpoint เว็บทำงานผ่านเน็ตของไทย สมัครฟรี

thaiadpoint


thaiadpoint คือ บริษัทโฆษณาสินค้าและบริการของคนไทย ซึ่ง thaiadpoint เป็นผู้นำในธุรกิจการโฆษณาแบบได้รับอนุญาตในประเทศไทย
เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2543 ปัจจุบันนี้มีสมาชิกมากกว่า 300,000 รหัส ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย และที่สำคัญจ่ายผลตอบแทนให้จริง
และจ่ายให้สมาชิกไปแล้วหลายหมื่นรายที่สามารถทำรายได้ได้ตามเป้า ซึ่ง thaiadpoint นำ 70% ของรายได้ในแต่ละเดือนก่อนหักค่าใช้จ่าย
มาเป็นผลตอบแทนให้กับสมาชิกรวมไปถึงการให้เงินคืนเงินให้กับสมาชิกที่ร่วมทำ กิจกรรมกับผู้ลงโฆษณา โดยที่สมาชิกไม่ต้องลงทุนอะไรเลยสักบาทเดียว
เพียงแต่ร่วมรายการที่ผู้ลงโฆษณากำหนด เช่น การคลิกโฆษณา, การอ่านโฆษณา, การสมัครสมาชิก

thaiadpoint มีขั้นต่ำในการจ่ายเงินอยู่ที่ 1500 บาท โดยจ่ายเงินผ่านเช็ค, paypal และ paysbuy
โดย thaiadpoint
จะคิดเงินให้ทุกวันที่ 25 ของเดือน โดยคำนวนจากแต้มสะสมของแต่ละเดือนที่ผ่านมา เช่น แต้มสะสมของเดือนมกราคมจะถูกนำมาคำนวณเป็นเงินในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถ้ายอดเงินรวมในบัญชีสมาชิกมีจำนวน 1,500 บาทขึ้นไป thaiadpoint ก็จะจ่ายเงินให้ตามที่เราตั้งค่ารับเงินเอาไว้

ดูวิธีสมัคร paypal ได้ที่ http://www.9bkk.com/paypal_signup.html (สมัครฟรี ถ้าตอนสมัครมันให้แอดบัตรเครดิตเราสามารถ cancel ไปได้ ไม่จำเป็นต้องแอดบัตรก็สามารถเอามาใช้รับเงินจาก thaiadpoint ได้)

ถ้าใครรับเงินจาก thaiadpoint ผ่านเช็คก็ต้องกรอกข้อมูลชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ ให้ถูกต้อง เพื่อให้ทาง thaiadpoint ส่งเช็คมาให้เราได้

thaiadpoint เป็นเว็บของคนไทยน่ะครับ เพราะฉะนั้นรายละเอียดต่างๆทั้งหมดก็จะเป็นภาษาไทยซึ่งสามารถเข้าไปอ่านราย ละเอียดการทำงานต่างๆจากเว็บได้เลย

วิธีการสมัคร thaiadpoint (ฟรี)

กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก thaiadpoint
http://www.thaiadpoint.com/?ref=387029

หลังจากเข้าหน้าเว็บ thaiadpoint แล้วก็ให้คลิกที่ สมัครสมาชิกใหม่ ฟรี

กรอกข้อมูล ให้ถูกต้องตามจริง หลังจากสมัครเสร็จเราจะต้องยืนยัน account โดยให้ไปเช็คที่อีเมลที่เราใช้สมัคร (เมลอาจจะไปอยู่ที่ junk mail หรือ spam mail)


วิธีการทำเงินจาก thaiadpoint

1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน thaiadpoint ครับ

2. ไปที่เมนู สะสมแต้ม/เงิน ก็จะมีงานจาก thaiadpoint ให้เราทำมากมาย ซึ่งรายละเอียดแต่ละงานก็อ่านที่หน้าเว็บได้เลยน่ะครับ เพราะเป็นภาษาไทยอยู่แล้ว ในหน้านี้ คุณจะเห็น ข้อเสนอจากผู้ลงโฆษณา เรียงกันอยู่ ถ้าคุณสามารถตอบรับข้อเสนอเหล่านั้นได้ คุณก็จะได้รับเงินตามที่ระบุไว้ในข้อเสนอนั้น เราเรียกมันว่า การร่วมกิจกรรม ครับ ข้อเสนอในหน้านี้ จะมีอยู่ 5 ประเภทด้วยกันคือ

รูปแบบ การทำงาน



  • PTC - Paid to CLICK
    เป็นโฆษณาย่อย ผู้ลงโฆษณาต้องการแค่ให้คุณคลิ๊ก ง่ายไหมครับ แค่คลิ๊กก็ได้เงิน แม้จะไม่มาก แต่มีเยอะครับ และที่สำคัญคือคลิ๊กได้ทุกวัน (ต้องเว้นไป 24 ชั่วโมงนะครับ) บางคน Login เข้ามาแล้วเห็นเยอะเลย 20-30 ตัว บางคนเห็นแค่ 8-9 ตัว มันขึ้นกับเวลา และงบประมาณต่อวันของผู้ลงโฆษณา ผมแนะนำว่าเข้ามาสักหลัง 14.01 เวลาเมืองไทย จะเป็นช่วงเปลียนวันของเครื่องแม่ข่าย งบประมาณจะออกมาเยอะที่สุดครับ
  • PPC - Pay per CLICK
    ผู้ลงโฆษณาต้องการให้คุณคลิ๊กเช่นกัน แต่เขาจะจ่ายผลตอบแทนในรูปอัตราผลตอบแทนต่อแต้ม คุณไม่ได้รับเงินจากการคลิ๊กโดยตรง แต่มันจะทำให้อัตราผลตอบแทนต่อแต้มสูงขึ้น ครับ
  • PPL - Pay per LEAD
    ผู้ลงโฆษณาต้องการให้คุณ สมัครสมาชิก, กรอกแบบสอบถาม, ทดลองใช้สินค้า หรือทำอะไรก็ตาม ที่คุณไม่ต้องเสียเงินในการร่วมกิจกรรม ว่าง่ายๆ ฟรี ครับ กลุ่มนี้จะให้ผลตอบแทนสูงกว่า PTC, PPC และเป็นกลุ่มที่สร้างรายได้ให้กับสมาชิกสูงสุด ตัวอย่างเช่น คุณสมัครสมาชิกมาย์เซอร์เวย์ ใช่เวลาแค่ 5 นาที ก็ได้ 24 บาท แล้ว
  • PPS - Pay per SALE
    ผู้ลงโฆษณาต้องการให้คุณซื้อสินค้า/บริการจากเขา มีทั้งซื้อแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ ส่วนใหญ่แล้วเขาจะให้เงินคืนสูงกว่า หรือพอๆ กับเงินที่คุณจ่ายไป ได้ทั้งของ และได้ทั้งเงินครับ ตัวอย่างเช่น คุณซื้อบริการโฮสติ้ง 2250 บาท ได้เงินคืน 2550 กำไรก่อนเลย 300 บาท แล้วยังได้ใช้บริการโฮสติ้งด้วย สรุปแล้วใช้ฟรีครับ
  • SS - Shadow Shopper
    ผู้ลงโฆษณาต้องการให้คุณไปร่วมกิจกรรมกับเขา เช่นไปทานอาหาร ไปดูหนัง หรือทำอะไรก็ตาม แล้วก็นำหลักฐานในการร่วมกิจกรรม มาอ้างสิทธิ์รับค่าตอบแทน จากผู้ลงโฆษณา



    ในแถบ สะสมแต้ม/เงิน คุณจะเห็น เมนูย่อยอีก 6 ตัว ดังนี้
    • จากการร่วมกิจกรรม
      อธิบายไปแล้วด้านบน นะครับ
    • จากการบอกเพื่อน
      ไทยแอดพอยท์ โตขึ้นมาจนมีสมาชิก 3.5 แสนรหัส จากแผนธุรกิจ ที่เรียกว่า Viral Marketing หรือ ปากต่อปาก ครับ คุณบอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อนของคุณ มาสมัครเป็นสมาชิกไทยแอดพอยท์ คุณก็ได้จะรับ โบนัสบอกเพื่อน ตามช่วงเวลา ขณะนี้ (2009-02-08) โบนัสบอกเพื่อน คือ 10 บาท/ชื่อ อ่านรายละเอียด และ ลิงค์ที่ใช้บอกเพื่อน, วิธีที่จะบอกเพื่อน ได้ในหน้านี้ครับ
    • ฟอร์มอ้างสิทธิ์ขอรับค่าตอบแทน
      เป็นสิทธิ์ของคุณครับ ถ้าคุณร่วมกิจกรรมแล้ว คุณไม่ได้รับค่าตอบแทน ก็กรอกฟอร์มนี้ ไทยแอดพอยท์ จะไถ่ถามเอากับผู้ลงโฆษณาให้ครับ
    • จากการติดหน่วยโฆษณา
      สำหรับคนที่มีเวป มีบล๊อก ไม่ว่าจะใช้ของฟรี หรือมีเป็นของตัวเอง คุณก็สามารถสร้างหน่วยโฆษณา ไปติดในเวปได้ ถ้ามีคนคลิ๊กไปร่วมกิจกรรม จากหน่วยโฆษณาของคุณ คุณก็จะได้รับค่าตอบแทนเหมือนร่วมกิจกรรมเองครับ หน่วยโฆษณาแบบนี้ จะสลับสับเปลี่ยนโฆษณา ไปแสดงให้คุณเอง
    • จากการติดป้ายแบบเจาะจงผู้ลงโฆษณา
      คล้ายกับหน่วยโฆษณา แต่คุณระบุเจาะจงว่าต้องการแสดงโฆษณาตัวไหน เหมาะสำหรับคนที่ทำตลาดให้กับข้อเสนอตัวใดตัวหนึ่งเป็นพิเศษ
    • U-PORTAL
      แทนที่คุณจะส่งลิงค์กิจกรรมให้เพื่อนทีละลิงค์ เครื่องมือตัวนี้ ให้คุณส่งให้เพื่อนได้ทั้งหมด เหมือนส่งหน้าสะสมแต้ม/เงินให้เพื่อน อีกทั้งหากคุณเป็นสมาชิกแบบ หุ้นส่วนธุรกิจ คุณสามารถเลือกรับ SUBID เพื่อที่จะทราบได้ว่าเพื่อนคนไหนร่วมกิจกรรมให้คุณบ้าง หรือจะแบ่งรายได้ของคุณให้เพื่อนๆ ก็ยังได้

      .
    YOUR LUCKY DAY - วันโชคดีของคุณ
    ทุกครั้งที่คุณร่วมกิจกรรม หรือแนะนำเพื่อน คุณจะได้รับฉลากเพื่อให้ระบบสุ่มเลือกแจกเงิน 100 บาท ให้คุณทุกๆ วัน
    .

    3. กดที่เมนู บัญชีสมาชิก เพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก thaiadpoint แต่ ผมชี้แจ้งอย่างนี้นะครับ อย่าง PTC ไทยแอดพอยท์ดูแลเอง มันก็สามารถขึ้นแสดงยอดได้ทันที แต่ข้อเสนอแบบอื่นๆ คุณต้องรอผู้ลงโฆษณาส่งรายการกลับมา บางรายก็จะส่งหลังจากเกิดการร่วมกิจกรรมแล้ว 48 ชั่วโมง บางรายส่งเดือนละครั้ง ดังนั้นยอดเงินมันจะไม่ได้แสดงทันทีนะครับ แต่จะคิดเงินให้ทุกเดือนในวันที่ 25

    เท่านี้ก็สามารถทำเงินจาก thaiadpoint ได้แล้วครับ



    THX c : http://boy1000.wgservice.com/thaiadpoint.html




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น